Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường là gì? Tổng quan về tấm xi măng Tấm Duraflex bạn cần biết - Tôn Xi Măng Fibro

Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường là gì? Tổng quan về tấm xi măng Tấm Duraflex bạn cần biết

Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường là cụm từ được tìm kiếm khá nhiều trong thời gian gần đây, khi mà việc sử dụng vật liệu nhẹ trong xây dựng đang là xu hướng phổ biến bởi những tính năng ưu việt thay thế những vật liệu truyền thống như độ bền cao, dễ lắp đặt, an toàn với người sử dụng, thân thiện môi trường.



  


Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường 


Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường  – Vật liệu nhẹ chuyên dụng cho sàn, vách ngăn trong xây dựng hiện nay

Đối với phân khúc ứng dụng sàn, vách tại Việt Nam cũng không đi ngoài xu hướng đó. Nhu cầu làm vách ngăn di động hay làm sàn gác, sàn đổ giả phát sinh theo nhu cầu thực tiễn của quá trình phát triển đời sống đã làm tiền đề cho một loại vật liệu thông minh ra đời đó chính là Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường. Đây là loại vật liệu chiếm lĩnh thị trường sàn, vách ngăn hiện tại.




Những Nội Dung Chính

Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường là gì ?


Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường là tên gọi thông dụng của loại vật liệu nhẹ hay còn gọi là cement board ( còn quen gọi là tấm 3D xi măng, tấm bê tông nhẹ, tấm sim bo) có cấu tạo bằng xi măng dăm gỗ hoặc sợi cenlulo kết hợp với cát, chuyên dụng để làm trần, vách ngăn hay lót sàn với những ưu điểm như chống cháy, chịu nước, chịu lực tốt, tiếp kiệm thời gian thi công và chi phí so với các vật liệu truyền thống.

Tấm xi măng sợi xenlulo

Với sự nghiên cứu phát triển công nghệ ở những năm gần đây đã cho ra đời tấm xi măng Tấm Duraflex thế hệ mới với thành phần là xi măng và sợi xenlulo. Được sản xuất theo công nghệ cán lớp tiên tiến nhất hiện nay. Sản phẩn có màu trắng sữa đặc trưng, dể dàng phân biệt và nhận dạng so với các sản phẩm thông thường khác.


Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường sợi có màu trắng xám

Tấm xi măng Tấm Duraflex sợi có màu trắng xám đặc trưng

Sợi xenlulo là thành phần quan trọng bậc nhất trong việc tạo sự dẻo dai, đàn hồi cho Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường và giá thành của loại sợi này khá cao, các nhà sản xuất phải mua nguyên liệu từ châu âu do đó chi phí giá sản phẩm tấm xi măng sợi này thường cao hơn các sản phẩm trong nước nhưng bù lại chất lượng khá tốt, độ bền dài lâu.

Thông số kỹ thuật tấm xi măng Tấm Duraflex sợi cenlulo 


Tấm xi măng Tấm Duraflex trước khi đưa vào ứng dụng rộng rãi đã được trải qua nhiều khâu thẩm định chất lượng gắt gao theo tiêu chuẩn quốc tế. Ở đây chúng ta nên quan tâm đến các chỉ số như bên dưới:


Thuộc tính Kết quả thử nghiệm Tiêu chuẩn

Độ trương nở khi ngâm nước 0,12 JS A 5420

Tỷ trọng 1,260 Kg/m3 ASTM C 1185

Chống thấm nước (ngâm trong nước 24 giờ) Pass TIS 1427-2540

Hệ số hấp thụ nước 34%

Lực căng vuông góc bề mặt 1,0 Mpa JIS A 5005

Mô đun kháng lại lực đàn hồi 10 N/Sq.mm ASTM C 1185

Hệ số dẫn nhiệt (K) 0,084 W/m2C ASTM C 117

Cách âm (STC) 38 dB BS 2750

Chống cháy và không bắt lửa Pass BS 475 Part 5,6 and 7

Hệ thống chống cháy 1 and 2 hrs BS 476 Part 20-22

Tỷ lệ co ngót (sấy ở 60 độ C trong 24 giờ) 0,04%

Mô đun đàn hồi 4,500 N/Aq.mm ASTM C 1185

Bán kính uốn (tấm Tấm Duraflex dày 4, 6, 8, 10 mm) 1,0 – 1,5 – 2,0 – 4,0 M

Độ trương nở khi ngâm nước trong 24 giờ: Đây là chỉ số thể hiện mức độ trương nở của sản phẩm sau khi được ngâm nước trong vòng 24h, chúng ta có thể thấy kết quả ghi nhận được là chỉ 0.12%. Đây là hệ số rất thấp so với các loại tấm khác.

Chống thấm nước ( ngâm trong 24 giờ): Tấm không bị nước thấm xuyên qua bề mặt nên thích hợp với những ứng dụng vách ngăn ngoài trời.

Hệ số hấp thụ nước:tuy thành phần cơ bản là xi măng nhưng có độ hấp thụ nước chỉ 34%. Về cơ bản, đối với các ứng dụng ngoài trời khi bị tác động bởi mưa, tấm cement board sẽ hấp thụ nước và sẽ bốc hơi khi gặp thời tiết nắng nóng.

Chống cháy và không bắt lửa: Theo kết quả kiểm nghiệm, tấm có khả năng chống cháy trong vòng 1-2 giờ tùy điều kiện.


  

Kích thước và trọng lượng của Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường


Hiện nay các Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường có hai kích thước cơ bản theo tiêu chuẩn quốc tế đó là rộng 122 cm dài 244 cm và rộng 100 cm dài 200 cm với độ dày từ 3.5 mm cho đến 20 mm. Việc sử dụng độ dày nào tùy thuộc vào các ứng dụng tấm xi măng Tấm Duraflex sẽ được nói chi tiết ở phần dưới.

Về trọng lượng của Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường xin vui lòng xem tại tại: Kích thước và trọng lượng của Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường

Tiếp theo chúng ta hãy xem tấm xi măng Tấm Duraflex có những ưu điểm nào nhé

Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường chịu nước tốt


Khả năng chịu nước tốt giúp cho dòng sản phẩm này dễ dàng thích ứng với môi trường ẩm ướt, đặc biệt bạn có thể dùng ngoài trời cho các hạng mục ốp mặt tiền hay đóng vách bao phủ đối với những công trình tạm, yêu cầu sử dụng vật liệu nhẹ.

Có được khả năng này là do các Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường chịu nước có cấu tạo thành phần chính là xi măng, khi gặp nước các tấm này sẽ ngận nước tức là hấp thụ nước sau đó khi gặp năng lên hay nhiệt độ cao thì tấm xi măng Tấm Duraflex sẽ rút nước ra ngoài mà không gây co ngót hay giản nở.

Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường chịu lực cao


Như đã có đề cập, sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ hiện đại nên tấm chịu lực khá tốt lên đến 500kg/m2 với nhịp xà gồ 40×40 cm, đáp ứng sử dụng rộng rãi trong tất cả các ứng dụng sàn, vách ngăn, được các chuyên gia xây dựng đánh giá cao.

Với khả năng chịu lực tốt này chúng ta hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như độ bền của công trình, tuy nhiên chất lượng công trình còn liên quan đến kết cấu khung thép, độ giao động vv…

Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường có khả năng chống cháy


Theo kết quả thực nghiệm, dòng sản phẩm này có khả năng chống cháy tốt, giúp hạn chế sự lây lan cũng như thiệt hại khi có sự cố cháy nổ. Đây là một trong các đặc điểm ưu việt do có thành phần xi măng. Nhưng cụ thể là tấm chống cháy được bao lâu?

Theo thực nghiệm các bài test của trung tâm kiểm định chất lượng Q3, thông thường các tấm xi măng Tấm Duraflex chống cháy lên đến 2 giờ đồng hồ. Đây là một trong các tính năng được các chủ đầu tư, các dự án yêu chuộng vì nó đáp ứng được các tiêu chuẩn chống cháy, là loại vật liệu nhẹ chống cháy tốt.


Thi công, lắp đặt nhanh chóng

Đây là một trong yếu tố kinh tế quan trọng để cân nhắc chọn lựa sản phẩm phù hợp. Việc sử dụng tấm này không những tiếp kiệm chi phí so với đổ bê tông truyền thống mà còn thi công nhanh gọn, đáp ứng đẩy nhanh tiến độ. Ngoài ra, trọng lượng nhẹ giúp giảm tải nền móng từ đó giảm chi phí kết cấu cho toàn bộ công trình.

Theo khảo sát của Vật Liệu Xây Dựng 5S, chi phí đổ sàn bằng tấm xi măng rẻ hơn so với đổ bê tông tới 30%, thời gian thi công khá nhanh và thuận tiện cho việc thay đổi, di dời và tận dụng lại sau này.

Bạn có tin: Xây nhà lắp ghép cùng Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường trong vòng 7 ngày?

Ngoài những ưu điểm kể trên, liệu có những nhược điểm nào đáng quan tâm trong quá trính sử dụng và cách khắc phục ra sao, Vật Liệu Xây Dựng 5S xin nêu ra 5 nhược điểm của Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường theo kinh nghiệm 10 năm hoạt động trong ngành VLXD và các phương pháp khắc phục? xin xem tại: Nhược điểm của Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường



Những ứng dụng chủ yếu của Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường hiện nay tại Việt Nam

Hiện nay, khi mà trào lưu vật liệu nhẹ được khuyến khích sử dụng thì tấm xi măng Tấm Duraflex được ứng dụng khá rộng rãi trong ngành xây dựng nhờ những tính năng tuyệt vời kể trên. Cụ thể, có thể phân thành hai ứng dụng chủ yếu đó là làm vách ngăn và lót sàn hay sàn giả đúc, lót mái.


Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường làm vách ngăn trong nhà và ngoài trời

Tận dụng ưu điểm khả năng chịu nước và chống cháy tốt hơn các loại vật liệu thông thường khác, Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường được chuyên dùng làm vách ngăn trong nhà hay ngoài trời, vách ngăn văn phòng, nhà vệ sinh, phân xưởng, nhà máy.

tấm vách ngăn xi măng Tấm Duraflex

Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường làm vách ngăn hiện tại có hai loại đó là vách một mặt và hai mặt, do đó giá thành cũng có sự chênh lệch. Bên dưới là bảng báo giá tham khảo tấm vách ngăn hàng Thái Lan dành cho bạn. Giá báo tại kho Tp HCM, đã bao gồm VAT




Tên Sản Phẩm Rộng X Dài Trọng Lượng Giá Bán

Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường Tấm Duraflex Tấm Duraflex vách ngăn 3.5 mm 1220x2440mm 16 kg 125,000

Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường Tấm Duraflex Tấm Duraflex vách ngăn 4 mm 1220x2440mm 18 kg 145,000

Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường Tấm Duraflex Tấm Duraflex vách ngăn 4.5 mm 1220x2440mm 20 kg 155,000

Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường Tấm Duraflex Tấm Duraflex vách ngăn 6 mm 1220x2440mm 27 kg 205,000

Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường Tấm Duraflex Tấm Duraflex vách ngăn 8 mm 1220x2440mm 36 kg 275,000

Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường Tấm Duraflex Tấm Duraflex vách ngăn 9 mm 1220x2440mm 40 kg 305,000

Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường Tấm Duraflex Tấm Duraflex vách ngăn 10 mm 1220x2440mm 45 kg 365,000

Nói thêm về khả năng chịu nước, hầu hết các Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường ngoài trời có cấu tạo thành phần xi măng nên luôn có độ ngậm nước nhất định nhưng không bị mục nát khi tiếp xúc thường xuyên với nước hay môi trường ẩm ướt. Tuy nhiên để bảo đảm chất lượng công trình chúng ta nên sơn một lớp chống thấm bên ngoài tấm.


Ngoài ra, làm tường bằng Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường thay thế cho tường gạch cũng là một lựa chọn hiệu quả giúp giảm tải nền móng, thi công nhanh gọn.




Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường lót sàn gác, sàn giả đúc thay thế đổ bê tông truyền thống

Giữa vô vàn các chủng loại vật liệu lót sàn, vật liệu Tấm Duraflex vẫn đang là một cái tên đáng chú ý hơn hẳn bởi đặc tính ưu việt mà không có loại vật liệu nào sánh được.


Tấm lót sàn Tấm Duraflex hiện tại được ứng dụng khá rộng rãi nhờ vào những đặc tính ưu việt như bền chắc, chịu lực tốt và đặc biệt thi công nhanh gọn với chi phí thấp. Ngoài ra còn tấm sàn Tấm Duraflex này được dùng làm sàn đổ giả, thay thế sàn bê tông truyền thống, làm gác lửng hiệu quả

Tấm lót sàn Tấm Duraflex dùng cho ứng dụng làm sàn gác, sàn đổ giả.

Với độ bền và chịu trọng tải tốt, tấm xi măng Tấm Duraflex xứng đáng là loại vật liệu tốt nhất cho hạng mục sàn.

Để thuận tiện cho việc tính giá thành sản phẩm, chúng tôi xin đưa ra mức giá tham khảo cho sản phẩm tấm xi măng Tấm Duraflex lót sàn hàng Thái Lan như bên dưới. Giá báo tại kho Tp HCM, đã bao gồm VAT



Tên Sản Phẩm Rộng X Dài Trọng Lượng Giá Bán

Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường Tấm Duraflex Tấm Duraflex lót sàn 12 mm 1220x2440mm 54 kg 425,000

Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường Tấm Duraflex Tấm Duraflex lót sàn 14 mm 1220x2440mm 63 kg 475,000

Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường Tấm Duraflex Tấm Duraflex lót sàn 16 mm 1220x2440mm 72 kg 505,000

Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường Tấm Duraflex Tấm Duraflex lót sàn 18 mm 1220x2440mm 81 kg 600,000

ấm Tấm Duraflex Tấm Duraflex Tấm Duraflex lót sàn 20 mm 1220x2440mm 89 kg 650,000

Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường Tấm Duraflex Tấm Duraflex lót sàn 14 mm khổ nhỏ 1000x2000mm 42 kg 360,000

Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường ứng dụng lót mái thay thế đổ bê tông

Tận dụng tối đa khă năng chịu nước ngoài trời, hiện nay tấm xi măng sợi được sử dụng để lót mái để thay thế cách đúc mái bê thông. Cách làm này hiện đang được ứng dụng rộng rải bởi không chỉ giúp giảm thiểu tải trọng cho nền móng mà còn tiếp kiệm chi phí thi công và rút ngắn tiến độ công trình.


Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường lót mái

Lót mái bằng vật liệu tấm xi măng Tấm Duraflex cho những resort cao cấp

Cách thi công ở ứng dụng này cần thiết kế hệ khung đỡ bằng hệ khung xương chống rỉ, sau đó sử dụng tấm 10mm, 12mm hay 14mm để làm mái đúc giả. Đối với các mối nối nên dùng keo xử lý chống thấm chuyên dụng để chống thấm nước vào bên trong.





Làm trần bằng Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường vân gỗ tuyệt đẹp

Nếu bạn đang có ý định thiết kế một hệ trần thạch cao nhưng e ngại vì hệ thống mái nhà dể bị nước xâm nhập hoặc khu vực bạn đang ở có độ ẩm cao. Đừng lo ngại vì đã có tấm xi măng Tấm Duraflex vân gỗ chuyên dụng làm trần.

Với cấu tạo bởi xi măng và sợi cenlulo nên đây là sản phẩm chịu nước tốt, thích hợp sử dụng ở những nơi thường xuyên tiếp xúc với nước hay độ ẩm cao mà không sợ phân rả như thạch cao hay các loại vật liệu thông thường khác.


trần thả Tấm Duraflex

Sự kết hợp hài hòa giữa tấm vân trơn ở chính giữa và tấm có rảnh xung quanh

Không những chịu nước tốt, Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường hiện tại có tới ba phiên bản giúp bạn thỏa sức sáng tạo nên một hệ trần độc và lạ, phù hợp theo phong cách sống riêng của bạn.

tấm cembaord làm trầnQuy cách tiêu chuẩn của 3 loại sản phẩn đó là : tấm vân trơn 603x1210x4mm, tấm có rảnh 3 inch 603x1210x4mm, tấm xi măng Tấm Duraflex vân gỗ 603x1210x4mm, bạn có thể kết hợp với thiết kế xem kẽ hoặc sole nhằm tạo nên những điểm nhấn thật đặc biệt.

Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể sơn theo màu sắc mình yêu thích, hợp phong thủy ( Lưu ý hiện tại ba dòng sản phẩm kể trên là loại độc quyền của tập đoàn Tấm Duraflex do Vật Liệu Xây Dựng 5S đang phân phối, xin liên hệ để biết thêm chi tiết)




Nhãn hiệu tấm xi măng Tấm Duraflex nào tốt nhất hiện nay?

Với nhu cầu sử dụng vật liệu nhẹ, đặc biệt là tấm xi măng Tấm Duraflex ngày càng tăng đã làm cho thị trường vật liệu sàn, vách sôi động và cạnh tranh hơn bao giờ hết. Chính vì sự cạnh tranh đó đã đào thải đi những sản phẩm kém chất lượng với công nghệ sản xuất lạc hậu và thay thế vào đó là những sản phẩm thật sự chất lượng và được kiểm chứng, đánh giá bởi người sử dụng.


Như đã có giới thiệu ở phần trên, đa phần tấm xi măng này hiện nay được nhập khẩu từ nhiều quốc Đông Nam Á trong đó có những thương hiệu nổi tiếng đến từ Thái lan.

Cái tên phải kể đến đầu tiên đó chính là thương hiệu tấm Tấm Duraflex của tập đoàn Tấm Duraflex Thái Lan sản xuất. Tấm xi măng Tấm Duraflex là thương hiệu dẫn đầu thị phần sàn,vách, trần tại Việt Nam bởi sản phẩm không chỉ mang “ chất lượng cao” mà còn “ giá thành Việt”

Để có các thông tin tổng quan về các thương hiệu một cách đầy đủ, Vật Liệu Xây Dựng 5S đã liệt kê 10 thương hiệu nổi tiếng đáng để bạn tham khảo: 10 thương hiệu Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường bạn cần biết




Bên dưới là danh mục các sản phẩm phụ kiện đi kèm


Vít bắn Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường lót sàn

Nếu bạn dùng tấm sàn Tấm Duraflex với một lớp phủ hoàn thiện bằng simili, với thành phần đặc trưng là xi măng nên cần sử dụng vít tự khoan dạng có cánh để có thể khoan âm đầu vít để tránh làm rách lớp simili phủ bên ngoài.

vít bắn tấm solar có cánh không cần khoan mồi


Hãy cùng tìm hiểu chuyên sâu về vít bắn tấm xi măng Tấm Duraflex tại đây nhé: Vít bắn Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường Solar


Keo xử lý mối nối cho tấm vách ngăn

Loại phụ kiện thứ hai đó là keo xử lý mối nối. Đây là loại phụ kiện khá quan trọng dành cho tấm xi măng trong việc làm vách ngăn vì nó ảnh hưởng đến tính thẫm mỹ nếu bị nứt chổ mối nối. Đây dường như là việc không hề đơn giản nếu không có tay nghề cao và sản phẩm chuyên dụng. Vật Liệu Xây Dựng 5S xin giới thiệu đến các bạn loại keo chuyên dụng đó là Jade’solution




keo xử lí mối nối Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường Đây là loại keo được đánh giá tốt nhất hiện nay trong vấn đề xử lý mối nối cho Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường. Sản phẩm được bán với giá 65,000 vnd cho hũ có khối lượng 1 kg và 300,000 vnd cho hũ có khối lượng 3 kg. Theo tính toán của nhà sản xuất, 1 kg sử dụng được tầm 6-7m2 từ đây chúng ta có thể tính hạng mức keo cho công trình của mình.




Keo dán gạch cho tấm xi măng Tấm Duraflex

Ngoài ra, nếu bạn muốn hoàn thiện tấm xi măng Tấm Duraflex bằng gạch men thì hoàn toàn có thể làm được điều đó với sản phẩm keo dán gạch Jade Flex. Cách sử dụng như thế nào, xin hãy xem tại đây nhé.


Sơn chống thấm cho sàn vách Tấm Duraflex Flex shield color

Chống thấm cho Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường là công đoạn khá quan trọng với các ứng dụng ngoài trời, nơi mà thường xuyên bị tác động bởi thời tiết ẩm và mưa vì bản chất tấm xi măng Tấm Duraflex là hút nước. Hiện nay nhà sản xuất Lotus đã cho ra đời sơn chống thấm chuyên biệt dành cho Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường.


Các ưu điểm của sơn chống thấm đó là:


Thích hợp cho các hạng mục ngoài trời

Có khả năng che phủ các vết nứt

Khả năng che phủ tốt, chắn ánh sáng

Đàn hồi, có đặc tính phục hồi tuyệt vời

Có thể được hoàn thiện màu sắc bằng sơn nước thông thường

Xem thêm: Sơn chống thấm cho Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường




Tấm xi măng Tấm Duraflex giá bao nhiêu?

Với chiến lược tối thiểu hóa chi phí và chính sách kinh doanh hợp lí, Vật Liệu Xây Dựng 5S đã và đang trở thành đơn vị cung cấp Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường số 1 hiện nay trên thị trường với thương hiệu nhập khẩu Tấm Duraflex Tấm Duraflex Thái Lan và Tấm Duraflex Vĩnh Tường sản xuất trong nước.


Xin xem bảng giá Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường tại Thành Phố Hồ Chí Minh ( 192 Quốc lộ 22, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh)

Không bao gồm chi phí vận chuyển và chi phí bốc xếp.

Trên đây là bảng giá tham khảo, nếu quý khách hàng có nhu cầu xin gọi cho bộ phận CSKH 0907 256 326 để được báo giá tốt nhất. Chúng tôi luôn cam kết mang lại sản phẩm chất lượng nhất với giá cả và dịch vụ tốt nhất. Xin xem Bảng báo giá Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường mới nhất tại đây nhé

Bạn có nhu cầu thi công Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường ?

Không chỉ cung cấp sản phẩm, Vật Liệu Xây Dựng 5S nhận thi công tất cả công trình cải tạo hay xây mới có sử dụng tấm xi măng Tấm Duraflex làm sàn gác, sàn đổ giả với giá hợp lý nhất. Quy trình tiếp nhận và thi công của chúng tôi như sau:


Tiếp nhận thông tin yêu cầu tư vấn và thi công của khách hàng

Nhân viên kỹ thuật đến công trình tư vấn và thông báo ước tính vật tư

Vật Liệu Xây Dựng 5S gởi bảng báo giá cụ thể và hợp đồng thi công.

Nếu đạt được thỏa thuận, chúng tôi sẽ thi công, xác nhận nghiệm thu công trình và bảo hành.

giá thi công Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường


Mua Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường ở đâu là uy tín nhất hiện nay?

Vật Liệu Xây Dựng 5S – Là đơn vị phân phối Tấm Duraflex 2X Vĩnh Tường toàn quốc trong đó có thương hiệu nổi tiếng Tấm Duraflex . Chúng tôi xin cam kết:


Giá bán cạnh tranh nhất thị trường: Vật Liệu Xây Dựng 5S là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm tấm xi măng Tấm Duraflex tại Việt Nam mong muốn xóa bỏ rào cản về giá để sản phẩm tốt đến được với nhiều người tiêu dùng nhất có thể.

Chính sách chiết khấu hấp dẫn dành cho đại lý, kiến trúc sư và thợ thi công: Vật Liệu Xây Dựng 5S luôn coi trọng lợi ích cho các đối tác khách hàng, gia nhập hệ thống đại lý của chúng tôi bạn sẽ nhân được nhiều chương trình chiết khấu, lợi ích tối đa.

Phân phối hàng hóa chính hãng, hoàn tiền nếu phát hiện hàng nhái, hàng không bảo đảm chất lượng: Vật Liệu Xây Dựng 5S xem chất lượng sản phẩm và dịch vụ là tiêu chí sống còn nên lời cam kết này chính là khẳng định về hình ảnh cũng như thương hiệu Vật Liệu Xây Dựng 5S.

Bảo hành 1 đổi 1 đối với chất lượng sản phẩm, 365 ngày với chất lượng công trình: Nếu phát hiện hàng bị lổi chúng tôi sẽ đổi trực tiếp cho khách hàng, đối với công trình do Vật Liệu Xây Dựng 5S thi công chúng tôi cam kết bảo hành 365 ngày.

Chế độ hậu mãi chu đáo nhất: Quý khách hàng sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ của Vật Liệu Xây Dựng 5S sẽ nhận được chế độ hậu mãi, các chương trình khuyến mãi hiện hành mà Vật Liệu Xây Dựng 5S đang áp dụng tại thời điễm đặt hàng.

Chất lượng thi công công trình tốt nhất: Nhằm mang đến khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, hơn ai hết chúng tôi hiểu rằng một sản phẩm tốt cần một dịch vụ thi công tốt mới tạo ra những công trình chất lượng và có giá trị. Theo đổi tiêu chí ấy Vật Liệu Xây Dựng 5S đã không ngừng cố gắng để nâng cao chất lượng dịch vụ thi công chuyên nghiệp nhất.

Đến với Vật Liệu Xây Dựng 5S bạn sẽ hoàn toàn hài lòng.



Kho hàng tấm xi măng Tấm Duraflex

Địa chỉ liên hệ mua hàng:

VẬT LIỆU XÂY DỰNG 5S

Miền Nam: 192 Quốc Lộ 22, Hóc Môn, TPHCM

Hotline: 0907256326


Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

  

Đào Quang Hà Designer, Developer

Tôi là Đào Quang Hà CEO của VẬT LIỆU XÂY DỰNG 5S, công ty chúng tôi chuyên cung cấp TẤM CEMBOARD, SIMILI LÓT SÀN,CÁCH NHIỆT CHỐNG NÓNG, NGÓI LỢP, TÔN XI MĂNG, TẤM ALU, TẤM PVC VÂN ĐA Đào Quang Hà với mong muốn lưu trữ những gì tôi trải nghiệm được mà không nhớ nổi để sau này tìm lại dễ dàng hơn và chia sẽ lại cho ai đó cần đến, những bài viết ở đây có một số tôi Coppy và tự viết.
Tôi mong rằng những bạn đến với Đào Quang Hà hãy văn minh lịch sự
URL : Copy
| https://www.tonximang.com/2022/08/tam-duraflex-2x-vinh-tuong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét